Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Làm chứng chỉ tiếng anh tin học

Dịch vụ làm chứng chỉ tin học, tiếng anh uy tín

Thời gian nhận bằng đại học sau tốt nghiệp

Sinh viên sau tốt nghiệp có nhiều nỗi lo, nhất là tìm kiếm các công việc sau khi ra trường. Để hoàn thành hồ sơ sinh viên cần có bằng đại học. Vậy thời gian nhận bằng đại học sau tốt nghiệp trong bao lâu? Cùng nghe một số tư vấn cụ thể để có sự chuẩn bị.

Câu hỏi: Em đã tốt nghiệp tháng 05 năm 2019 vậy bao lâu mới được nhận bằng tốt nghiệp đại học?  

Trả lời: Thời gian nhận bằng tốt nghiệp được Bộ GD&ĐT quy định chung cho tất cả các trường trên toàn quốc.

Bằng tốt nghiệp do ai cấp?

Bằng tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ do hiệu trưởng trường Đại học, giám đốc học viện cấp; Bằng Tiến sĩ được hiệu trưởng Đại học, viện trưởng viện nghiên cứu khóa học cấp.

Thời gian cấp bằng đại học

Mốc thời gian được quy định chi tiết như sau:

Quy định tại Điều 21 Thông tư số 19/2015/TT-BGDĐT ngày 08 tháng 9 năm 2015 Bộ Giáo dục Đào tạo, thông tin chi tiết về cấp các văn bằng hoặc chứng chỉ cho người học cụ thể như sau:

1. Người có thẩm quyền quy định tại Khoản 1 Điều 19 của quy chế này có trách nhiệm cấp văn bằng cho người học trong thời hạn sau:
a) 75 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông;
b) 30 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận tốt nghiệp đại học;
c) 30 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ
d) 30 ngày kể từ ngày có quyết nhận công nhận học vị tiến sĩ và cấp bằng tiến sĩ
2. Người có thẩm quyền quy định tại khoản 2 Điều 19 của Quy chế này có trách nhiệm cấp chứng chỉ cho người học chậm nhất là 30 ngày kể từ ngày kết thúc khóa đào tạo, bồ dưỡng nâng cao trình độ học vấn, nghè nghiệp.
3. Trong thời gian chờ cấp văn bằng, người học đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp cơ sở giáo dục nơi đã theo học cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

Trong thời gian 30 ngày từ ngày công nhận tốt nghiệp Đại học sinh viên sẽ được cấp bằng chính thức. Còn trong vòng 30 ngày từ ngày có quyết định công nhận bằng Thạc sĩ, người học chương trình tiến sĩ sẽ được cấp bằng tiến sĩ. 

Để tiện lợi hơn trong thời gian và tiết kiệm chi phí học tập, người học có thể nghĩ đến mua bằng đại học. Bấm vào link https://lambangtietkiem.com/#Nen_mua_bang_dai_hoc_hay_mua_bang_cao_dang xem chi tiết về việc mua bằng cấp trên toàn quốc.

Chúc các bạn thành công.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article