Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Làm chứng chỉ tiếng anh tin học

Dịch vụ làm chứng chỉ tin học, tiếng anh uy tín

Điều kiện học bằng đại học thứ hai nên biết

Đối với người đi làm, ngoài bằng đại học duy nhất bạn còn có thể học thêm bằng đại học thứ 2 giúp cho công việc thuận lợi và nâng lương nhanh chóng. Theo các quy định mới việc học bằng đại học thứ 2 đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ các giấy tờ pháp lý. Thông tin do dịch vụ làm bằng cung cấp cho bạn.

Theo quy định Điều 2 Quyết định 22/2001/QĐ-BGDĐT quy định đào tạo cấp bằng tốt nghiệp đại học thứ hai do Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành có nội dung cụ thể như sau:

- Công dân Việt Nam đủ sức khoẻ để học tập theo qui định tại Thông tư liên Bộ Y tế - Đại học, Trung học chuyên nghiệp và Dạy nghề (nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo) số 10/TTLB ngày 18-8-1989 và Công văn hướng dẫn số 2445/TS ngày 20-8-1990 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, không trong thời gian can án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đã có bằng tốt nghiệp đại học được đăng ký dự tuyển học bằng đại học thứ hai.

- Nộp đầy đủ, đúng hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển theo qui định của trường. Mẫu hồ sơ đăng ký dự tuyển bằng đại học thứ hai được qui định phụ lục kèm theo Quyết định này.

- Người lao động, sinh viên phải đạt yêu cầu tuyển sinh theo qui định của trường.

Theo quy định trên của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành việc học bằng số 2 đại học sẽ không còn khó như sau. Sinh viên hoặc người lao động có thể học thêm bằng đại học nhằm phát triển sự nghiệp và nâng lương.

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho các sinh viên, người lao động có nhu cầu học thêm bằng đại học với mục đích tìm việc lương cao hoặc phát triển sự nghiệp về sau.

Đọc thêm:

✓ MẤT BẰNG CAO ĐẲNG CÓ ĐƯỢC CẤP LẠI KHÔNG?

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article